กระบวนการและขั้นตอนการประเมินสมรรถนะ : ผู้ประเมินและแบบประเมินที่ใช้
การจัดทำ IDP ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2
ได้กำหนดกระบวนการและขั้นตอนในการประเมินสมรรถนะ ดังนี้
1.ตนเองประเมินตนเอง โดยใช้แบบประเมินตนเอง จำนวน 1 ฉบับ
2.ผู้บังคับบัญชา (ผอ.สพป.สป 2 หรือรองผอ.สพป.สป 2
ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลกลุ่มนั้นๆ) โดยใช้แบบประเมินโดยผู้บังคับบัญชา จำนวน 1 ฉบับ
3.เพื่อนร่วมงาน ได้แก่ ผู้อำนวยการกลุ่ม และเพื่อนร่วมงานในกลุ่มของตน โดยใช้แบบประเมินโดยเพื่อนร่วมงาน จำนวน 2 ฉบับ
4.ผู้รับบริการ ได้แก่
เพื่อนร่วมงานในกลุ่มอื่นๆ ที่เคยมารับบริการจากท่าน หรือผู้บริหารโรงเรียน ครู ที่มารับบริการจากท่าน โดยใช้แบบประเมินโดยผู้รับบริการ จำนวน 1 ฉบับ
โดยสรุปเป็นแผนภาพในการประเมินได้ดังนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น