หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

กระบวนการและขั้นตอนการประเมินสมรรถนะ : ผู้ประเมินและแบบประเมินที่ใช้


การจัดทำ IDP ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2 ได้กำหนดกระบวนการและขั้นตอนในการประเมินสมรรถนะ ดังนี้
1.ตนเองประเมินตนเอง โดยใช้แบบประเมินตนเอง  จำนวน 1 ฉบับ
2.ผู้บังคับบัญชา (ผอ.สพป.สป 2 หรือรองผอ.สพป.สป 2 ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลกลุ่มนั้นๆ) โดยใช้แบบประเมินโดยผู้บังคับบัญชา  จำนวน 1 ฉบับ
3.เพื่อนร่วมงาน ได้แก่ ผู้อำนวยการกลุ่ม  และเพื่อนร่วมงานในกลุ่มของตน  โดยใช้แบบประเมินโดยเพื่อนร่วมงาน จำนวน 2 ฉบับ
4.ผู้รับบริการ  ได้แก่ เพื่อนร่วมงานในกลุ่มอื่นๆ ที่เคยมารับบริการจากท่าน หรือผู้บริหารโรงเรียน  ครู ที่มารับบริการจากท่าน  โดยใช้แบบประเมินโดยผู้รับบริการ จำนวน 1 ฉบับ

โดยสรุปเป็นแผนภาพในการประเมินได้ดังนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น